Lắp đặt mạng internet Viettel Quận Đống Đa

Quý khách muốn lắp đặt mạng internet Viettel quận Đống Đa cho cá nhân hoặc doanh nghiệp? Hiện viễn thông quân đội đang có chính sách hỗ trợ đặc biệt tại quận đống đa. Quý khách cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng internet viettel tại nhà, quý khách sẽ được nhân viên Viettel hỗ trợ tư vấn và làm hợp đồng tại nhà miễn phí.
Bảng giá chi tiết:
bảng giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%
Tất cả các khách hàng sử dụng đường truyền mới sẽ được miễn phí hòa mạng nếu chọn hình thức trả tiền cước trước 6 tháng đến 1 năm. Quý khách hàng còn được trang bị thêm modem wifi 1 cổng miễn phí
  • Phí lắp đặt 400.000vnđ (sẽ được miễn phí khi quý khách hàng thanh toán trước từ 6 tháng trở lên)
  • Cước tháng rẻ nhất chỉ còn có 200k/tháng tốc độ 3mbps
  • Lắp đặt mạng internet Viettel quận Đống Đa nhanh và tiện lợi

Đăng ký lắp đặt mạng internet  Viettel quận Đống Đa

Hiện tại dịch vụ Ftth cũng đang được khuyến mãi rất là lớn. Cùng với tốc độ truyền dữ liệu ổn định cùng các trang thiết bị tốt, Ftth Viettel luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra khi lắp cáp quang Viettel quận Đống đa được trang bị modem wifi 4 cổng chuyên dụng bền, đẹp. Tốc độ quốc tế lớn lên đến 1.5Mbps  giúp những công việc của bạn tại các trang web nước ngoài nhanh, tiện lợi và dễ dàng hơn.
Sau đây là bảng giá chi tiết:

Thủ tục lắp đặt mạng internet Viettel quận Đống Đa

  • Yêu cầu 1 bản chứng minh thư photo (cmt tại thành phố). Nếu không có cmt thành phố, khách hàng có thể dùng kt3, giấy thường trú, giấy tờ sở hữu nhà cửa, đất đai… hoặc đăng ký trả trước 6 tháng.
  • Đối với các khách hàng doanh nghiệp thì ngoài cmt ra còn cần thêm 1 bản photo giấy phép kinh doanh của công ty. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình lắp mạng Viettel quận Đống Đa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0924646577
Xin chân trọng cảm ơn!

>>> Lắp đặt mạng internet Viettel quận Hai Bà Trưng
>>> Lắp đặt mạng internet Viettel quận Ba Đình